Thông cáo báo chí về việc thương hiệu BLA bị bôi nhọ trên các nền tảng mạng xã hội

5/5 - (2 bình chọn)

Tập đoàn giáo dục BLA xin gửi đến các quý đối tác, quý khách hàng cùng cơ quan thông tấn báo chí thông tin chính thức về việc thương hiệu BLA bị bôi nhọ trong thời gian gần đây.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

V/v Thương hiệu BLA bị bôi nhọ trên các nền tảng mạng xã hội

Thân gửi : Quý khách hàng, quý đối tác, cùng các cơ quan thông tấn báo chí

Lời đầu tiên, Công ty CP Tập đoàn Giáo dục BLA xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới quý khách hàng, quý đối tác vì sự việc không mong muốn gần đây, khi BLA đang bị các đối tượng ẩn danh bôi xấu không có căn cứ trên mạng xã hội. Các thông tin sai lệch ấy đã gây hoang mang cho quý khách hàng và quý đối tác của BLA.

Hiện có một số đối tượng, đơn vị thường xuyên đăng tải các thông tin sai lệch về BLA trên các nền tảng mạng xã hội facebook và tiktok như “BLA lùa gà; BLA lừa đảo…”. Ngay khi phát hiện những thông tin trên, Ban lãnh đạo của Công ty đã ngay lập tức họp, tìm hiểu cặn kẽ nguồn tin, rà soát đối thủ; nội bộ để đánh giá toàn diện những nội dung bài viết và bình luận trên. Nhận thấy, tất cả những thông tin trên là vô căn cứ nhằm hạ thấp uy tín, thương hiệu của Công ty, ngay lập tức BLA đã liên hệ với quản trị viên các hội nhóm facebook, người đăng để trao đổi, đối chất và yêu cầu gỡ bỏ những thông tin xấu độc ấy. Đồng thời cũng gửi đơn tới Sở Thông tin và Truyền thông Tp.Hà Nội, cơ quan an ninh mạng để xác minh, xử lý những cá nhân, tổ chức có hành vi bôi nhọ xuyên tạc về BLA.

Việc tuân thủ các quy định pháp luật và đạo đức nghề nghiệp luôn là kim chỉ nam để BLA quán triệt đến từng nhân viên và từng bộ phận. BLA sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách hàng, quý đối tác; sẵn sàng đối chứng với bất cứ cá nhân tổ chức nào về những thông tin bôi xấu. Bằng thông cáo này, BLA cũng cam kết bồi thường toàn bộ chi phí nếu phía công ty có những vi phạm nào với quý khách hàng cũng như quý đối tác. Chúng tôi thừa nhận đã không lường trước được các rủi ro xấu từ mạng xã hội, và việc quản trị thông tin còn non trẻ. 

Bằng thông báo này, Công ty CP Tập đoàn Giáo dục BLA xin chân thành cảm ơn cộng đồng, quý khách hàng, quý đối tác đã luôn tin tưởng ủng hộ trong những năm qua. Cảm ơn sự đồng hành chia sẻ của các cơ quan thông tấn báo chí về sự việc trên. Chúng tôi sẽ củng cố nhân sự phòng nghiệp vụ, kiện toàn bộ máy và xin ghi nhận mọi ý kiến đóng góp để xử lý các sự việc tương tự.

BLA cũng khuyến cáo quý khách hàng và quý đối tác không nên tin tưởng vào những nguồn thông tin không chính thống, chưa được xác thực. Các diễn biến từ các cơ quan chức năng sẽ được BLA cập nhật trên báo chí và các kênh thông tin chính thức của BLA bao gồm:

  • Website: bla.vn
  • Fanpage: Tập Đoàn Giáo Dục BLA

Trân trọng !

thong-cao-bao-chi
Văn bản thông cáo báo chí từ thương hiệu BLA

Có thể bạn quan tâm
Tập đoàn giáo dục BLA trao học bổng bán phần trị giá 110 triệu đồng cho 4 học viên

“Giá trị thực sự của việc trao tặng không nằm ở giá trị vật chất,...

BLA đồng hành cùng bà con vùng lũ: Chuyến xe cứu trợ mang yêu thương đến vùng bão Yagi

Trong tinh thần đoàn kết và sẻ chia, Tập đoàn Giáo dục BLA đã tổ...

Hướng dẫn đăng ký thi Telc tại BLA

Công ty TNHH IWU đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam chính...