Tập đoàn giáo dục BLA trao học bổng bán phần trị giá 110 triệu đồng cho 4 học viên

Rate this post

“Giá trị thực sự của việc trao tặng không nằm ở giá trị vật chất, mà là trong tấm lòng của người cho đi.” Đây là tinh thần nhân văn mà Tập đoàn Giáo dục BLA luôn đặt lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.

Sáng ngày 7/10, trong buổi sinh hoạt đầu tuần, Tập đoàn Giáo dục BLA đã chính thức trao các suất học bổng bán phần trị giá 110 triệu đồng cho 4 học viên xuất sắc. Đây là hành động nhằm hỗ trợ và khuyến khích những học viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

học bổng
BLA trao 4 suất học bổng cho học viên

Danh sách học viên nhận học bổng:

  1. Học viên Nguyễn Thị Hoa – Lớp: K240824-01
  2. Học viên Lương Thị Thùy Linh – Lớp: K270724-04
  3. Học viên Phí Thị Thanh Thúy – Lớp: K240824-02
  4. Học viên Nguyễn Thị Hồng Thắm – Lớp: K100824-01

Thay mặt Hội đồng quản trị Tập đoàn Giáo dục BLA, ThS. Trương Hoàng Hải – CEO và Phó Chủ tịch HĐQT đã tận tay trao những suất học bổng quý giá này. Đây không chỉ là phần thưởng, mà còn là nguồn động lực để các em tiến gần hơn đến giấc mơ du học Đức.

Tại Tập đoàn Giáo dục BLA, chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trẻ Việt Nam. Mỗi năm, BLA vinh dự trao tặng nhiều suất học bổng cho các học viên trên khắp cả nước, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ học bổng năm 2024 với tổng giá trị gần 24 tỷ đồng chính là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc tạo cơ hội học tập và làm việc tại Đức cho hàng trăm bạn trẻ.

BLA tin rằng, mỗi suất học bổng không chỉ là sự ghi nhận mà còn là nguồn cảm hứng to lớn, giúp các em tự tin chinh phục hành trình học tập và nghề nghiệp tại CHLB Đức. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tương lai tươi sáng mà các em sẽ xây dựng, không chỉ cho bản thân, mà còn cho gia đình, cộng đồng và đất nước Việt Nam.


Có thể bạn quan tâm
BLA đồng hành cùng bà con vùng lũ: Chuyến xe cứu trợ mang yêu thương đến vùng bão Yagi

Trong tinh thần đoàn kết và sẻ chia, Tập đoàn Giáo dục BLA đã tổ...

Hướng dẫn đăng ký thi Telc tại BLA

Công ty TNHH IWU đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam chính...

Tập đoàn giáo dục BLA chính thức mở link đăng ký thi Telc

Ngày 23/09/2024, công ty TNHH IWU đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt...