Thông báo lùi lịch Lễ hội bia Oktoberfest 2024

Rate this post
Oktoberfest
Thông báo lùi lịch lễ hội bia 2024

Kính gửi quý đối tác, quý phụ huynh, học viên và toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Giáo dục BLA,

Trong thời gian qua, Tập đoàn giáo dục BLA đã có công tác chuẩn bị cho sự kiện Lễ hội bia Oktoberfest – một trong những sự kiện văn hóa nổi bật và được mong đợi nhất trong năm tại BLA. Tuy nhiên, trước tình hình thiên tai bão lũ diễn ra phức tạp tại nhiều khu vực trên cả nước, Ban lãnh đạo BLA đã đưa ra quyết định lùi lịch tổ chức sự kiện Lễ hội bia Oktoberfest để tập trung toàn bộ nguồn lực vào công tác cứu trợ và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Tập đoàn Giáo dục BLA luôn coi trọng trách nhiệm xã hội, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn như hiện tại. Đội ngũ cán bộ nhân viên BLA đã và đang tích cực tham gia các chuyến cứu trợ, đồng hành cùng bà con vùng bị ảnh hưởng để giúp đỡ khắc phục thiệt hại. Chúng tôi tin rằng việc tập trung vào công tác này không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh của chúng tôi trong việc chung tay góp sức vì cộng đồng.

Bên cạnh đó, với tinh thần đảm bảo an toàn cho toàn thể cán bộ nhân viên và học viên, việc lùi lịch tổ chức sự kiện Oktoberfest cũng là để tuân thủ khuyến nghị của nhà nước về việc hạn chế các hoạt động vui chơi giải trí trong thời gian thiên tai. Sức khỏe và sự an toàn của mọi người luôn là ưu tiên hàng đầu của BLA.

Sự kiện Lễ hội bia Oktoberfest sẽ lùi lại và được tổ chức vào ngày 26/10/2024.

BLA sẽ thông báo cụ thể về chương trình chi tiết trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ quý đối tác, quý phụ huynh, học viên trong giai đoạn này.


Có thể bạn quan tâm
Tập đoàn giáo dục BLA thành lập quỹ bảo trợ xã hội khẩn cấp hướng về bà con vùng bão lũ

Trước tình hình bão số 3 Yagi gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh...

Vé máy bay Hà Nội – Frankfurt từ 2,3 triệu đồng một chiều

Hội thảo về sức hút từ hệ sinh thái hàng không – nghỉ dưỡng –...

Tự hào BLA – Học viên liên tục nhận được visa du học Đức

Thành công liên tiếp của học viên BLA với ngành Nhà hàng – Khách sạn...